Tẩy trắng răng có hại gì không thưa bác sĩ?

Câu hỏi

Thưa bác sỹ! Cho em hỏi tẩy trắng răng có hại gì không ạ? Em có nghe bạn em kể là tẩy trắng răng có hại cho răng đặc biệt là men răng mà chữa rõ thông tin này có chính xác hay không. Em rất muốn tẩy trắng răng nhưng mà vẫn lo quá. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Minh Trang – Bắc Ninh).

Bình luận

Chào bạn Minh Trang! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Tẩy trắng răng có hại gì không?” của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:
1/ Tẩy trắng răng có hại gì cho men răng không?
Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ cho răng đẹp hơn với độ an toàn cao, đặc biệt khi công nghệ ngày càng hiện đại hơn. Nếu là tẩy trắng răng theo các phương pháp cũ, đặc biệt là tẩy trắng răng bằng các cách tự thực hiện tại nhà như dùng miếng dán hay bút tẩy trắng thì những nguy cơ có thể gặp phải là cao hơn.
Tẩy trắng răng có hại gì không sẽ do cách thực hiện của nha sĩ quyết định. Nếu không dùng đúng lượng thuốc, do để thuốc dây ra lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo có thể hại tới men răng.
Riêng những cách tẩy trắng răng bằng sản phẩm tự nhiên tự chế tưởng như an toàn nhưng thực chất không hề an toàn. Bác sỹ nha khoa khuyến cáo rằng, bạn có thể làm răng đen xỉn hơn bằng những cách tẩy trắng từ thực phẩm không đúng. Có những thực phẩm ngỡ sẽ làm răng trắng lên thì khi ngấm vào răng lại làm đổi màu răng nghiêm trọng.
Có một điều rõ ràng là cách tự tẩy trắng dù bằng thực phẩm hay thuốc tại nhà tự phát cũng đều không thể cho màu răng trắng đẹp. Chưa tính đến việc bạn bôi thuốc không đều, chỉ nội việc thuốc tẩy trắng không được hoạt hóa sâu và tạo ra những tác động tẩy trắng mạnh mẽ cho răng cũng đã cho thấy kết quả không được như ý.
2/ Tẩy trắng răng an toàn tại hỏi đáp tẩy trắng răng
Với công nghệ WhiteMax bạn sẽ không còn phải băn khoăn việc tẩy trắng răng có hại gì không. Không chỉ loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ làm hại răng mà còn giúp răng trắng một cách an toàn. WhiteMax có PH = 7 trung tín nên không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt.
Ngoài ra, với WhiteMax, lợi thế vượt trội còn được tạo ra từ những dấu hiệu của tác động tích cực lên mô và men răng, nuôi dưỡng tránh khỏi những tác động xấu của thức ăn và nước uống hàng ngày. Chính sự nuôi dưỡng này là yếu tố giúp cho răng sau tẩy trắng bằng WhiteMax không bị đen nặng trở lại và luôn chắc khỏe.
Chỉ cho tới khi thời gian phát huy tác dụng của công nghệ không còn, những lợi ích này mới mất đi. Nhưng khoảng thời gian đó có thể dài tới 2-3 năm, nên sau tẩy trắng bằng phương pháp này bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét