Tẩy trắng răng bằng laser duy trì hiệu quả được bao lâu?

Câu hỏi

Tẩy trắng răng bằng laser là một phương pháp mới hiện nay nhưng được đông đảo khách hàng biết đến với hiệu quả thay đổi màu sắc răng chỉ trong khoảng 1 giờ. Tuy nhiên, màu răng trắng sáng duy trì được bao lâu lại là điều ít người biết đến. Với vị trí là một trong những trung tâm nha khoa đã và đang ứng dụng thành công phương pháp tẩy trắng răng này cho hàng nghìn khách hàng, Nha khoa Paris sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về công nghệ này.

Bình luận

1. Tẩy trắng răng bằng laser duy trì hiệu quả được bao lâu?
Tẩy trắng răng bằng Laser là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng đặc biệt của các tia laser sẽ kích hoạt chất xúc tác trong gel tẩy trắng tăng tốc đáng kể thời gian hoạt hóa đồng thời nâng cao kết quả làm trắng gấp vài lần so với màu răng cũ.
Thuốc tẩy trắng sử dụng cho công nghệ WhiteMax có nồng độ hydrogen peroxide 15% , được Hiệp hội Nha khoa Quốc tế chứng nhận là an toàn, không hại tới men răng và những răng nhạy cảm.
Đồng thời các dung dịch bảo vệ men răng, đánh bóng và bổ sung bổ sung florua, tái khoáng hóa cho men răng không gây kích ứng hay ê buốt cho răng, môi và nướu.
Do đó, tẩy trắng răng bằng laser sẽ có hiệu quả trắng sáng nhanh chóng, chỉ sau 1h đồng hồ, và tác dụng hiệu quả duy trì trên 3 năm hoặc lâu hơn nữa nếu như có biện pháp chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét